Quý khách vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của Bayo Tech tại chính sách đổi trả hàng hóa như sau:

  • Các trường hợp được quyền đổi – trả sản phẩm:
  • Đổi / trả do đơn hàng sai hoặc thiếu sản phẩm so với thông tin đặt hàng.
  • Trả hàng / hoàn tiền sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển (hộp thuốc bị bể, ẩm mốc,…).
  • Trả hàng /hoàn tiền sản phẩm lỗi sản xuất (nhãn mác không rõ chữ, thông tin trên bao bì sản phẩm không chính xác, sản phẩm đã bị mở trước khi đến tay khách hàng…).
  • Trả hàng /hoàn tiền do sản phẩm hết hạn sử dụng.
    • Điều kiện bắt buộc:
  • Sản phẩm không có dấu hiệu đã qua sử dụng, còn nguyên hộp, tem, mác, seal (seal vỏ hộp và seal chai thuốc).
  • Trong trường hợp Khách hàng đã khui seal vỏ hộp và phát hiện chai thuốc có lỗi sản xuất, vui lòng chụp hình và gọi Hotline để Bộ phận Chăm sóc Khách hàng hướng dẫn thêm.
  • Đối với các sản phẩm đã khui niêm phong chai thuốc, Bayo Tech xin được từ chối đổi trả.
  • Quý khách hàng lưu ý luôn luôn kiểm tra kĩ tình trạng sản phẩm sau khi nhận được ngay tại thời điểm nhận hàng và có sự chứng kiến của nhân viên giao hàng. Các vấn đề như bể vỡ, vỏ hộp chai thuốc bị rách nát hoặc seal đã bị mở, … Tất cả những sự cố này sẽ chỉ được đổi trả nếu do lỗi từ phía nhân viên của Bayo Tech và đơn vị vận chuyển.
    • Phương thức đổi/trả khi mua hàng:
  • Bước 1: Đăng ký
  • Khách hàng có thể liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của Bayo Tech qua hotline 0373945680  và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:
  • Tên sản phẩm
  • Mã số đơn hàng, lô sản xuất, hạn sử dụng, số hoá đơn
  • Mô tả chi tiết về lỗi sản phẩm và gửi ảnh chụp sản phẩm và bao bì qua Zalo của Bayo Tech tại:
  • Bước 2: Nhận kết quả xác nhận từ tổng đài
  • Sau khi yêu cầu đổi/trả được chấp nhận, Bayo Tech sẽ thông báo đến quý khách qua điện thoại người mua và hướng dẫn cách gửi trả sản phẩm.
  • Bước 3: Gửi trả sản phẩm về Bayo Tech
  • Khách hàng vui lòng gửi sản phẩm về Bayo Tech trong vòng 7 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:
  • Hóa đơn giá trị gia tăng
  • Hàng quà tặng hoặc hàng khuyến mãi nếu có.
    • Thời hạn đổi trả hàng
  • Sau khi nhận được sản phẩm của khách hàng gửi trả, Bộ phận Chăm sóc Khách hàng sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm ngay lập tức. Quy trình kiểm tra hàng đổi trả được thực hiện trong vòng từ 10-15 ngày làm việc, kết quả kiểm tra sẽ được thông báo đến khách hàng qua điện thoại sau khi hoàn tất.
    • Đổi sản phẩm
  • Trong vòng 5-7 ngày kể từ khi xác nhận đã nhận được hàng trả, Khách hàng sẽ nhận được hàng đổi gửi đến địa chỉ đã đăng ký.
  • Khách hàng sẽ nhận được số tiền hoàn trả sau bao lâu?
  • Bayo Tech cung cấp nhiều lựa chọn hoàn tiền khác nhau dựa trên cách thức thanh toán quý khách đã chọn lúc mua hàng. Việc hoàn tiền sẽ được thực hiện trong trường hợp khách hàng trả hay hủy đơn hàng.
  • Tùy thuộc vào phương thức hoàn tiền, khách hàng sẽ nhận được tiền trong tài khoản của mình sau những khoảng thời gian khác nhau được liệt kê trong bảng dưới đây sau khi hoàn tất thủ tục hoàn trả hàng hoặc xác nhận huỷ đơn hàng với Bộ phận CSKH.
Phương thức hoàn tiền Thời gian hoàn tiền
Chuyển khoản ngân hàng 3 -5 ngày làm việc
Thẻ ATM nội địa 5 – 7 ngày làm việc
Thẻ tín dụng 5 – 15 ngày làm việc

Trong trường hợp đã vượt quá các khoảng thời gian hoàn tiền trên nhưng khách hàng vẫn chưa nhận được tiền, xin vui lòng liên hệ với ngân hàng để được hỗ trợ hoặc Tổng đài Chăm sóc Khách hàng của Bayo Tech  SDT0373945680

  • Chi phí cho việc đổi trả hàng 

Quý Khách hàng vui lòng thanh toán tiền phí vận chuyển khi Khách hàng thực hiện gửi hàng tại bưu điện Bayo Tech  sẽ không hoàn trả chi phí này.

Mọi thắc mắc và góp ý vui lòng liên hệ Hotline Chăm sóc khách hàng 0373945680