CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG

Bayotech luôn hướng tới việc đảm bảo khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất tại. Bayotech có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng.

  1. Quy định kiểm hàng

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng do Bayotech gửi với đơn đặt hàng của hàng khác.

Trước khi nhận hàng và thanh toán, Quý Khách được quyền kiểm tra sản phẩm nhưng không được thử hàng.

Quý Khách vui lòng mở gói hàng kiểm tra để đảm bảo đơn hàng được giao đúng mẫu mã, số lượng như đơn hàng đã đặt. Không mở hộp, mở lọ hay dùng thử sản phẩm. Quý khách nên quay lại clip lúc mở gói hàng để được hỗ trợ tốt nhất. Video quay xuyên suốt và thể hiện rõ các yếu tố sau:

– 6 mặt bên ngoài của kiện hàng

– Thấy rõ các thông tin trên phiếu vận đơn dán bên ngoài thùng hàng và khớp với thông tin đơn hàng đã đặt (mã đơn hàng, mã vận đơn…)

– Quay rõ tình trạng, số lượng, và lỗi của sản phẩm nhận được

Sau khi đồng ý với món hàng được giao đến, Quý Khách thanh toán với nhân viên giao hàng (trường hợp đơn hàng được ship COD) và nhận hàng.

  1. Phạm vi kiểm tra hàng hoá

Khách hàng được kiểm tra ngoại quan các sản phẩm thực nhận, đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt theo các tiêu chí: số lượng, mã sản phẩm,…

Việc kiểm tra sẽ không bao gồm mở seal (niêm phong) riêng của sản phẩm (gây ảnh hưởng đến tem dán niêm phong, bao bì sản phẩm, … ) hay kiểm tra sâu (dùng thử,… ).

  1. Thời gian và Các bước xử lý khi hàng hoá nhận được không như đơn đặt hàng

Khi quý khách đồng kiểm, sản phẩm nhận được không như sản phẩm quý khách đã đặt trên đơn hàng. Xin hãy liên hệ với hotline: 0373 945 680 để được gặp bộ phận chăm sóc khách hàng của Bayotech và gửi clip mở hàng qua email để được xác nhận lại đơn hàng.

  1. Thời gian đổi hoặc trả hàng: trong vòng 07 ngày theo ngày theo ngày trên biên nhận của dịch vụ chuyển trả.
  2. Thủ tục đổi trả:– Đóng gói toàn bộ sản phẩm vào lại bao hay hộp mà Bayotech gửi đến cho Quý khách. Xin vui lòng ghi rõ lý do cho từng sản phẩm mà quý khách muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm.– Hàng không thể đổi hoặc trả mà không có hóa đơn của Bayotech đi kèm.– Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gửi email hoặc gọi cho bộ phận chăm sóc khách hàng của Bayotech qua hotline 0373 945 680  thông báo hiện trạng hàng và số phiếu gửi hàng (các chi tiết cụ thể khác)– Phí gửi dịch vụ vận chuyển khi đổi trả hàng sẽ do Bayotech thanh toán.

    – Sau khi nhận hàng, Bayotech sẽ có phúc đáp cho quý khách hoặc chủ động liên lạc với Quý khách để giải quyết các vấn đề (nếu có).

  3. Hình thức hoàn trả:Trường hợp Bayotech đóng sai đơn hàng theo yêu cầu của khách, khách có thể không nhận hàng, không thanh toán. Trong trường hợp đơn hàng đã thanh toán, khách hàng có thể yêu cầu gửi lại đơn mới, hoặc Bayotech sẽ hoàn lại tiền cho quý khách trong thời gian sớm nhất nếu quý khách không có nhu cầu nhận đơn mới.
  1. Các kênh thông tin tiếp nhận khiếu nại của khách hàng.

Quý khách hàng có thể gửi email khiếu nại đến địa chỉ info@bayotech.com hoặc gọi điện tới hotline: 0373 945 680  để gặp bộ phận chăm sóc khách hàng.